STAR OF THE WEEK

Photobucket

Type a nickname into the box and then press the connect button to start chatting!

Radio STATUS

DJ close

Sa bingit ng isang paalam

Verse 1
F
sa isang tingin ko lang
Cm
agad ko nang napupuna
Gm
sa likod ng ‘yong ngiti
A#
at kung paano ka tumitig sa ‘kin

F
tulad ng unang bituing
Cm
iyong matatanaw
Gm
sa nag-aambang dilim
A#
buong ningning pa rin kahit makain

Bridge
Dm Am
kinakailangan nga bang magtuos?
A# F-C
wala tayong dapat simulan
Dm Am
ako’y kaharap mo’t nandito ngayon
Gm A#
sabihin kung naguguluhan

Chorus
F Am
sa isang paalam lamang ba lahat magtatapos?
Dm C A#
sa isang saglit lahat malilipol
F Am
‘di ko mahahayaan na walang magagawa
Dm C A#
ayaw kitang lumuhang nag-iisa

Verse 2
F Cm
pasensya na’t ako’y muling nauutal
Gm
bumabagal ang pintig
Bb
bumibigat laman ng aking dibdib

F
hayaan mong hawakan ko
Cm
ang ‘yong kamay
Gm
upang mapawi ang lamig
A#
ng init pang nararamdaman

Bridge 2
Dm Am
kailangan nating isiping lubos
A# F-C
ano nga bang ating dahilan?
Dm Am
sa’n nga ba tayo nakatuon?
Gm A#
kay rami nang mga nagdaan

Chorus 2
F Am
sa isang paalam lamang ba lahat magtatapos?
Dm C A#
sa isang saglit lahat malilipol
F Am
‘di ko mahahayaan na walang magagawa
Dm C A#
ayaw kitang lumuhang nag-iisa
Dm C A#
kung meron lng aq ng pagkakataong
Dm C A#
sabihin sa’yo ang lahat

Adlib
C D Am- A#m
G F D C
C D Am- A#m
G F C


Verse 3
F
maya-maya’y
Cm
‘di na rin magtatagal
Gm
matatapos ang gabi’t
A#
ang nagdaa’y ‘di na mananatili

Bridge 3
Dm Am
saan nga ba tayo nakatuon?
Gm A#
ano nga bang ating dahilan?

Repeat chorus 2

0 comments:

Post a Comment