STAR OF THE WEEK

Photobucket

Type a nickname into the box and then press the connect button to start chatting!

Radio STATUS

DJ close

Gunita




C          D            Em    
Patuloy na pumapatak ang bawat
D/F# C D Em
sandaling natitira habang ikay kapiling ko.
C D Em
Siguro ngay maraming dahilan kang
D/F# C D Em
Maibibigay ngunit akoy may isang tanong.

C G
Di ka ba magtatagal?
C Cm G
Pag tigil mo'y dalangin na aking inaasam.
C G
Siguro nga'y paalam na,
Am C G
subalit may iiwan kang puwang.

C D
Kung kaya kong pigilan lang
Em D/F#
ang oras sa kanyang pintig
C D Em
asahan mong akoy di hihinto.

C G
Ako'y isang manhid na di makikinig
C Cm G
sa bawat sasabihin ng mundo.
C G
Ako'y isang manhid na di makikinig
Am C G
hangat ikaw pa'y naririto

C G
Hindi ka ba mag tatagal?
C Cm G
Pagtigil mo'y dalangin na aking inaasam.
C G
Siguro nga'y paalam na
Am C G
subalit may iiwan kang puwang.

C D Em
Patuloy pumapatak ang bawat
D/F# C D Em
sandaling natitira habang ika'y kapiling ko....

0 comments:

Post a Comment